எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

வெள்ளி, 8 ஜனவரி, 2021

புகைப்படப் பிரியனில் சில புகைப்படங்கள்.

புகைப்படப் பிரியனில் சில புகைப்படங்கள்.

# வேடிக்கை.-- சிங்கப்பூர் ஜுராங் பேர்ட் பார்க் மனிதன்

# தோட்டம்..--  கொச்சு வெளி பீச்சில் இருக்கும் தோட்டம்.

# கறுப்பு வெள்ளை - பூம்புகார் தூண்

#வைட் ஆங்கிள் - கோவிந்தபுரி கோயில் முகப்புத்தோற்றம்.

#அவுட் ஆஃப் ஃபோகஸ். - அடையார் ஆனந்த பவனில் இருந்து அத்வைதா பெட்ரோல் பங்க்

#உறவுகள்  - ஷார்ஜாவின் இருக்கும் என் தம்பி வீட்டுக்குச் சென்றிருந்தபோது என் அப்பா , என் மருமகன் தண்ணீர் மலை, என் மருமகள் முத்துக்கோதை.

#நீரோடு இணைந்த இடங்கள் - கேரளா கோவளம் பீச் செல்லும் வழியில் உள்ள தண்ணீர் அணை

# டெக்ஸர்டு ஷாட். அமைப்புமுறை - ஷார்ஜாவில் உள்ள ஒரு கட்டடம்.

# ஷேப்ஸ். வடிவங்கள். இது சிங்கப்பூர் செந்தோசா பீச்சில் இருக்கும் அண்டர் வாட்டர் வேர்ல்டில் இருக்கும் ஃபாசில். ( ஸ்பைரல் ஷேப்)


# பெர்ஸ்பெக்டிவ் ஷாட். இது பூம்புகார் கடற்கரையில் உள்ள லைட் ஹவுஸில் எடுத்தது.


 # அபண்டன் - கைவிடப்பட்டவை. இது தரங்கம்பாடியில் உள்ள  கோட்டையில் துருப்பிடித்து இருக்கும் பீரங்கி. சுற்றிலும் கருவேல மரங்கள் முளைத்திருக்கின்றன.
# இசை . இது ஜெஜெ கல்லூரியில் ஒரு உறவினரின் சஷ்டியப்தபூர்த்தியின்போது எடுத்தது. ஸ்ருதி லெக்ஷ்மண் குழுவினரின் இன்னிசை நிகழ்ச்சி.

# FUNNY PHOTOGRAPHER :)

1 கருத்து:

  1. திண்டுக்கல் தனபாலன்22 நவம்பர், 2013 ’அன்று’ முற்பகல் 10:00
    அனைத்து படங்களும் அருமை சகோதரி...

    பதிலளிநீக்கு

    ராமலக்ஷ்மி22 நவம்பர், 2013 ’அன்று’ முற்பகல் 10:31
    படங்கள் அனைத்தும் அருமையாக உள்ளன, தேனம்மை. wide angle, perspective படங்கள் குறிப்பாக.

    வாழ்த்துகள். தொடருங்கள்..

    பதிலளிநீக்கு

    ஜீவன் சுப்பு 22 நவம்பர், 2013 ’அன்று’ பிற்பகல் 6:27
    லைட் ஹவுஸ் & பூம்புகார் - Superb ...!

    பதிலளிநீக்கு

    'பரிவை' சே.குமார்23 நவம்பர், 2013 ’அன்று’ முற்பகல் 12:33
    தேனக்கா... எல்லாப் படங்களும் அருமை...
    வாழ்த்துக்கள்...

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan28 நவம்பர், 2013 ’அன்று’ பிற்பகல் 4:41
    நன்றி தனபாலன் சகோ

    நன்றி ராமலெக்ஷ்மி

    நன்றி ஜீவன்சுப்பு

    நன்றி குமார்

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan28 நவம்பர், 2013 ’அன்று’ பிற்பகல் 4:41
    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!!

    பதிலளிநீக்கு

காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை

 காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை  திருநெல்வேலியைச் சேர்ந்த நெல்லை உலகம்மை என் அன்புத்தோழி. கல்வி ஆலோசகர், சிறப்புப் பேச்சாளர், தன்னம்பி...