எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

செவ்வாய், 19 ஜனவரி, 2021

மஞ்சள் முகமே வருக. (LAL BAGH )

மஞ்சள் முகமே வருக. (LAL BAGH )

செம்பருத்தி செம்பருத்திப் பூவைப் போலப் பெண் ஒருத்தி.
ஹவாய்த் தீவுகளில் இருக்கும் பூ என்று கூகுளில் தேடினால் சொல்கிறது. ஆனால் இதை நான் லால்பாகில் பிடித்தேன். :)


இரட்டையர்கள்.
மஞ்சள் குடும்பம்.
அதாண்டா இதாண்டா அலமாண்டா நான்தாண்டா :)

அலமாண்டா. எங்க குடும்பம் பெரிசு.
மஞ்சள் செவந்திப் பூ
தேன் உண்ணும் வண்டுகள்.

பக்கத்துணைகள். !
டிஸ்கி :-

இவற்றையும் பாருங்க :)

1.  மலர்க் கண்காட்சியும் போன்சாய் மரமும், சில்க் காட்டன் மரமும், கல் மரமும் லால் பாகில்.

2.குடியரசு தினத்தில் லால் பாகில் காய் கனி அணிவகுப்பு. ( 2014)
.
3. லால்பாகில் கோடையைத் தணிக்கும் கீரைகள். 

4. நான் தன்னந்தனிக்காட்டு ராஜா. பாகம் 1

5. இன்னும் சில ஒற்றையர்கள். பாகம் 2

6,  குடியரசு/சுதந்திர தினத்தில் லால்பாக்.

1 கருத்து:

  1. priyasaki29 ஜனவரி, 2015 ’அன்று’ முற்பகல் 10:09
    பரவசமூட்டும் மஞ்சள் நிற பூக்களின் படங்கள் சூப்பர். எல்லாப்பூக்களுமே அழகோஅழகு.

    பதிலளிநீக்கு

    திண்டுக்கல் தனபாலன்30 ஜனவரி, 2015 ’அன்று’ முற்பகல் 7:25
    என்னவொரு அழகு....!!!

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan30 ஜனவரி, 2015 ’அன்று’ பிற்பகல் 2:39
    நன்றிடா ப்ரியசகி அம்மு :)

    நன்றி தனபாலன் சகோ :)

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan30 ஜனவரி, 2015 ’அன்று’ பிற்பகல் 2:39
    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு

    ராமலக்ஷ்மி31 ஜனவரி, 2015 ’அன்று’ முற்பகல் 12:57
    அழகிய படங்கள். அருமையாக எடுத்துள்ளீர்கள்!

    பதிலளிநீக்கு

காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை

 காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை  திருநெல்வேலியைச் சேர்ந்த நெல்லை உலகம்மை என் அன்புத்தோழி. கல்வி ஆலோசகர், சிறப்புப் பேச்சாளர், தன்னம்பி...