எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

திங்கள், 8 பிப்ரவரி, 2021

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 7.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 7.

 என் செல்லக் குட்டீஸ் வரிசையில் இன்னும் சிலர். :)
கேரள தோழர் ஒருவரின் மகள் ஸாதிகாவுடன் என் கணவர் பொன்முடியில் எடுத்தது.
அதே ஸாதிகே ஓவியத்தில் மும்முரமாய்.
 ஸாதிகாவின் பக்கத்துவீட்டுக் குட்டீஸ்


என்ன அழகு. :)
தம்பி மகன் தண்ணீர்மலை :)


செம போஸ் , பாஸ் :)
இபுன் படாடா மாலில் ஒரு குழந்தை.
ஷார்ஜா மான்யுமெண்டில் தண்ணீர்மலை
அவன் நண்பர்களுடன் துபாய் மாலில்.
டால்ஃபினுடன் கைகுலுக்கும் குட்டித் தண்ணீர் மலை :)
ரிமோட் தம்பி கைக்குப் போயிடுச்சே. ஆட்சியை இழந்த அக்காச்சி சோகத்தில். தம்பியோ செங்கோல் கிடைத்த கம்பீரத்தில் :)



டிஸ்கி:- இதையும் பாருங்க.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 1  

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 2.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 3

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 4.

1 கருத்து:

  1. வெங்கட் நாகராஜ்21 ஆகஸ்ட், 2016 ’அன்று’ முற்பகல் 4:42
    அனைத்தும் அழகு....

    பதிலளிநீக்கு

    'பரிவை' சே.குமார்21 ஆகஸ்ட், 2016 ’அன்று’ முற்பகல் 8:49
    படங்கள் அழகு....

    பதிலளிநீக்கு

    Dr B Jambulingam, Assistant Registrar (Retd), Tamil University21 ஆகஸ்ட், 2016 ’அன்று’ முற்பகல் 10:00
    குழந்தைகளின் அழகும், குறும்பும் அருமை.

    பதிலளிநீக்கு

    கரந்தை ஜெயக்குமார்21 ஆகஸ்ட், 2016 ’அன்று’ பிற்பகல் 3:19
    படங்கள் அழகோ அழகு

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan20 செப்டம்பர், 2016 ’அன்று’ பிற்பகல் 11:11
    நன்றி வெங்கட் சகோ

    நன்றி குமார் சகோ

    நன்றி ஜம்பு சார்

    நன்றி ஜெயக்குமார் சகோ

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan20 செப்டம்பர், 2016 ’அன்று’ பிற்பகல் 11:12
    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு

காதல் வனத்தில் அபூர்வப் பூக்கள்.

 காதல் வனத்தில் அபூர்வப் பூக்கள்.  அபூர்வ ஆளுமைகள் என் காதல் வனம் நூல் வெளியீட்டில் கலந்து கொண்டு சிறப்பித்தார்கள். அவர்களைப் பற்றி முன்பே ஒ...