எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

திங்கள், 8 பிப்ரவரி, 2021

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 5

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 5.

என் செல்லக் குட்டீஸ்.

உறவினர் ஒருவரின் பையன். வெளிய கிளம்பிட்டாரு.பனி ரொம்பக் கொட்டுதுல்ல அதான் ஸ்வெட்டர் கவசம்.
ட்ரெயினில் சிநேகிதமான செல்லக்குட்டீஸ். பார்வையைப் பாரு. :)
கணவரின் அலுவலக நண்பரின் குழந்தை. உப்பிலியப்பன் கோயிலில் எடுத்தேன்.

இவனும் நண்பரின் மகன்தான்.
ரெட்டைக் குட்டி வாலுங்க. அம்மா வீட்டின் மேல் வீட்டில் இருக்காங்க.

அவரே இவர் 
அவங்களே இவங்க.
நாத்தனார் பேரன் ஆதித்யா.
நண்பரின் மகன்
சேட்டை.

டிஸ்கி:- இதையும் பாருங்க.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 1  

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 2.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 3

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 4.

1 கருத்து:

  1. வெங்கட் நாகராஜ்1 ஆகஸ்ட், 2016 ’அன்று’ முற்பகல் 7:05
    அனைத்தும் அழகு....

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan2 ஆகஸ்ட், 2016 ’அன்று’ பிற்பகல் 3:03
    அஹா நன்றி வெங்கட் சகோ :)

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan2 ஆகஸ்ட், 2016 ’அன்று’ பிற்பகல் 3:03
    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு

காதல் வனத்தில் அபூர்வப் பூக்கள்.

 காதல் வனத்தில் அபூர்வப் பூக்கள்.  அபூர்வ ஆளுமைகள் என் காதல் வனம் நூல் வெளியீட்டில் கலந்து கொண்டு சிறப்பித்தார்கள். அவர்களைப் பற்றி முன்பே ஒ...