எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

திங்கள், 8 பிப்ரவரி, 2021

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 4.

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 4.

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 4.

ஒரு ட்ரெயின் ப்ரயாணத்தில் அம்மா எடுத்தது. மோளை சூப்பர். :)

தம்பி மக்கள் அத்தையுடன். :)


யே யப்பா.. என்னா வேகம்.. ஒரு உறவினரின் மகன்.
நியூ தில்லியின் கரோல் பாக் வீட்டில் என் பிள்ளைகளுடன் என் தோழி ரேய்ச்சல் திலீபின் மகன்  ராபின். ஜனவரில எடுத்தது ரொம்பக் குளிரப்போய். !
ஆக்ராவில் சுற்றுலாப்பயணிகளுடன் போஸ் கொடுக்கும் என் செல்லக் குட்டீஸும்.
ஊட்டி/கொடைக்கானல்/ஏற்காடு.. ?!  பொடானிகல் கார்டனில் க்ளாஸ் ஹவுஸில் தலைவருடன் அடிப்பொடிசுகள் :).
ஆறாவயலில் பாட்டி வீட்டில் தங்கை மகன்
அம்மான் பேத்தி .. என்ன தீர்க்கம். ஆயா படிக்கும் திருவாசகம் கேட்கிறாளாக்கும். :)
அத்தை பேரன் மகள். அழகுச் செல்லம். :)

டிஸ்கி:- இதையும் பாருங்க.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 1  


என் செல்லக் குட்டீஸ் - 2.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 3

1 கருத்து:

  1. Umesh Srinivasan27 ஜூலை, 2016 ’அன்று’ முற்பகல் 11:24
    அழகுக் குட்டிச் செல்லங்கள்

    பதிலளிநீக்கு

    Thulasidharan V Thillaiakathu28 ஜூலை, 2016 ’அன்று’ முற்பகல் 5:14
    செல்லக் குட்டிகள் அழகுதான் எப்போதுமே

    பதிலளிநீக்கு

    வெங்கட் நாகராஜ்29 ஜூலை, 2016 ’அன்று’ முற்பகல் 8:06
    அழகு......

    குழந்தைகள்.... பார்க்கத் திகட்டாதவர்கள்....

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan2 ஆகஸ்ட், 2016 ’அன்று’ பிற்பகல் 2:54
    நன்றி உமேஷ்

    நன்றி துளசி சகோ & கீத்ஸ்

    நன்றி வெங்கட் சகோ :) ஆம் உண்மை !

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan2 ஆகஸ்ட், 2016 ’அன்று’ பிற்பகல் 2:54
    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு

காதல் வனத்தில் அபூர்வப் பூக்கள்.

 காதல் வனத்தில் அபூர்வப் பூக்கள்.  அபூர்வ ஆளுமைகள் என் காதல் வனம் நூல் வெளியீட்டில் கலந்து கொண்டு சிறப்பித்தார்கள். அவர்களைப் பற்றி முன்பே ஒ...