எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

செவ்வாய், 2 பிப்ரவரி, 2021

தலையைக் குனியும் தாமரைகள்.

 தலையைக் குனியும் தாமரைகள்.

தலையைக் குனியும் தாமரைகள்.

சில உதிரிப் புகைப்படங்கள்.. :)

ஈழவாணியின் புத்தக வெளியீடு.

என்னை எதிர்பார்த்து.
ஹைதை சில்பாராமம் கோடைத்திருவிழாவில்.

கவிழும் நாணத்தோடு கரகம் சுமக்கும் பெண்பூக்கள்.
சென்னை சங்கமத்தில்.

1 கருத்து:

  1. கரந்தை ஜெயக்குமார்28 டிசம்பர், 2015 ’அன்று’ பிற்பகல் 8:18
    படங்கள் அருமை

    பதிலளிநீக்கு

    Dr B Jambulingam, Assistant Registrar (Retd), Tamil University28 டிசம்பர், 2015 ’அன்று’ பிற்பகல் 8:38
    அருமை.

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan5 ஜனவரி, 2016 ’அன்று’ முற்பகல் 12:04
    நன்றி ஜெயக்குமார் சகோ

    நன்றி ஜம்பு சார்

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan5 ஜனவரி, 2016 ’அன்று’ முற்பகல் 12:04
    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு

    வை.கோபாலகிருஷ்ணன்7 ஜனவரி, 2016 ’அன்று’ பிற்பகல் 6:06
    கடைசி படத்தைப் பார்த்ததும் ’பெண் பூக்கள்’ நூலில் உள்ள தங்களின் கனகாம்பரக்கவிதை என் நினைவுக்கு வந்தது :)

    ராட்டினமாய் என் மனசும் ! :))

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan14 ஜனவரி, 2016 ’அன்று’ பிற்பகல் 10:33
    அஹா! கோபால் சார் :)

    பதிலளிநீக்கு

காதல் வனத்தில் அபூர்வப் பூக்கள்.

 காதல் வனத்தில் அபூர்வப் பூக்கள்.  அபூர்வ ஆளுமைகள் என் காதல் வனம் நூல் வெளியீட்டில் கலந்து கொண்டு சிறப்பித்தார்கள். அவர்களைப் பற்றி முன்பே ஒ...