எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

திங்கள், 2 அக்டோபர், 2023

காதல்வனத்தில் கவிதா

  காதல்வனத்தில் கவிதா







ஹலோ எஃப் எம்மில் என்னைப் பேச வைத்தவள். லேடீஸ் ஸ்பெஷல் வலைப்பதிவர் சந்திப்புக்காக எனக்காக மெரீனாவுக்கு வந்தவள். என்றும் அன்புள்ளம் கொண்ட கவிதா. 






அவள் என் காதல்வனம் நூல் வெளியீட்டில் கலந்து கொண்டு உரையாற்றினாள். கொஞ்சம் மொத்தாத குறைதான். 






நம்மைப் பற்றிய உண்மையை நண்பர்கள்தானே உரைப்பார்கள். காதலர் தினத்தில் கலந்து கொண்டு காதல்வனம் பற்றிப் பேசியமைக்கு நன்றி கவிதா. :)  அழகான புகைப்படங்களுக்கு நன்றி அருளானந்த குமார் சார் . :) நன்றி வேடியப்பன் சகோ

1 கருத்து:

  1. Thenammai Lakshmanan28 டிசம்பர், 2020 அன்று முற்பகல் 2:34
    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும் !
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும் !!

    பதிலளிநீக்கு

    பதிலளிநீக்கு

காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை

 காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை  திருநெல்வேலியைச் சேர்ந்த நெல்லை உலகம்மை என் அன்புத்தோழி. கல்வி ஆலோசகர், சிறப்புப் பேச்சாளர், தன்னம்பி...