எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

வெள்ளி, 3 டிசம்பர், 2021

ரோஜாப்பூக்களும்.. கல்யாணப்பூக்களும்..

இன்னிக்கு ரோஜாப்பூக்கள் தினமாமே

கல்யாணப்பூக்கள்



மல்லிகை முல்லை..




ஸ்பீக்கர் பூ. செம்பருத்தி :)

டெய்சி :) Deiysee Edwin

பூங்கொத்து


2 கருத்துகள்:


  1. Thenammai Lakshmanan5 நவம்பர், 2021 அன்று பிற்பகல் 4:10
    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும் !
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும் !!


    பதிலளிநீக்கு

    Nanjil Siva1 டிசம்பர், 2021 அன்று பிற்பகல் 9:51
    பார்க்கும்போதே மனதை மலர்விக்கும் அத்தனை மலர்களும் அருமை...
    https://www.scientificjudgment.com/

    பதிலளிநீக்கு

    பதிலளிநீக்கு
  2. வணக்கம் 🙏
    என் பெயர் சுரேஷ் பாபு.
    ஆஸ்திரேலியா 'மெல்லினம்' பத்திரிக்கை ஆசிரியர், தங்களது முகநூல் முகவரியைக் கொடுத்தார்.
    எனக்கு தங்களிடம் ஒரு வேண்டுகோள் உள்ளது.
    கேட்கலாமா?

    - சுரேஷ் பாபு
    காரைக்கால்
    +91 9842998988

    பதிலளிநீக்கு

காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை

 காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை  திருநெல்வேலியைச் சேர்ந்த நெல்லை உலகம்மை என் அன்புத்தோழி. கல்வி ஆலோசகர், சிறப்புப் பேச்சாளர், தன்னம்பி...