எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

சனி, 3 பிப்ரவரி, 2024

காதல்வனம் வெளியீட்டில் திரு. இளங்கோ & திருமதி. பத்மா இளங்கோ

காதல்வனம் வெளியீட்டில் திரு. இளங்கோ & திருமதி. பத்மா இளங்கோ

 காதல்வனம் வெளியீட்டில் திரு. இளங்கோ & திருமதி. பத்மா இளங்கோ
























காதல்வனம் வெளியீட்டின்போது வந்திருந்து வாழ்த்திப் பேசிய திரு. இளங்கோ & திருமதி பத்மா இளங்கோ ஆகியோரின் புகைப்படங்களைப் பகிர்வதில் மகிழ்கிறேன். இப்படங்களை எடுத்தவர் மதிப்பிற்குரிய நண்பர் திரு . அருளானந்த குமார் அவர்கள். அவருக்கு மனமார்ந்த நன்றி. ! 





காதலொருமித்த தம்பதிகள் பத்மா மேமும், இளங்கோ சாரும். இருவருமே என் பல புத்தகங்களை வெளியிட்டுள்ளார்கள். தொடர்ந்து என் வெற்றிகளில் பங்கேற்று வாழ்த்துவதற்கு நன்றி இளங்கோ சார் & பத்மா மேம். அழகான புகைப்படங்களுக்கு  நன்றி அருளானந்தகுமார் சார். நன்றி சகோ வேடியப்பன்.

1 கருத்து:



  1. Dr B Jambulingam, Assistant Registrar (Retd), Tamil University7 டிசம்பர், 2020 அன்று AM 8:17
    மகிழ்ச்சி.

    பதிலளிநீக்கு

    வெங்கட் நாகராஜ்7 டிசம்பர், 2020 அன்று AM 10:12
    வாழ்த்துகள் - வெளியீட்டாளர்களுக்கும் உங்களுக்கும்.

    பதிலளிநீக்கு

    A. Manavalan7 டிசம்பர், 2020 அன்று PM 11:02
    HappyThenu. Vazhthukkal.

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan28 டிசம்பர், 2020 அன்று AM 2:32
    நன்றி ஜம்பு சார்

    நன்றி வெங்கட் சகோ

    நன்றி மணவாளன்

    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும் !
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும் !!

    பதிலளிநீக்கு

காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை

 காதல் வன வெளியீட்டில் நெல்லை உலகம்மை  திருநெல்வேலியைச் சேர்ந்த நெல்லை உலகம்மை என் அன்புத்தோழி. கல்வி ஆலோசகர், சிறப்புப் பேச்சாளர், தன்னம்பி...